วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โตเกียวบานาน่า(tokyo banana) ขนมญี่ปุ่นสุดอร่อย

     ถ้าจะพูดถึงขนมของฝากจากญี่ปุ่นยอดฮิต คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักโตเกียวบานาน่า tokyo banana ขนมที่มีรูปร่างคล้ายกับกล้วยสอดใส้ครีมหวาน ที่ในตอนนี้ได้รับความนิยมและทำรสชาติใหม่ๆออกมา ซึ่งในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ โตเกียวบานาน่าทุกรสกันเลย

รสออริจินอล Banana Custard Cream
เป็นรสที่คุ้นเคยกันดีกับกล่องสีเหลือง ที่ภายในคือโตเกียวบานาน่ารสออริจินอล ไม่ว่าจะเอาออกมาทานตอนไหนก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลของ Sponge cake บวกกับความหวานที่จะแทรกซึมผ่านเข้ามาในลิ้นทีละนิด และกลิ่นหอมของกล้วย

รสใหม่ล่าสุดของโตเกียวบานาน่า no Hana - Banana Shake
รสนี้มีคนเซปต์ว่าดอกไม้ บนกล่องจึงมีการเอาลวดลายของดอกไม้มาใส่ให้ตรงกับคอนเซปต์ เป็นการผสมผสานกันระหว่างนมที่อยู่ใน Custard cream และกลิ่นวนิลาของ Sponge cake ทำให้ได้รสชาติใหม่ของโตเกียวบานาน่าอย่างลงตัว

รสบานาน่าพุดดิ้ง Banana Pudding
โตเกียวบานาน่ารสนี้มีคนเซปต์หรือแรงบันดาลใจมาจากลวดลายของยีราฟ เป็นหนึ่งลายที่อยู่ในธีมลายสัตว์ที่มีสัตว์สามชนิด ใส้ของโตเกียวบานาน่ารสนี้เป็นไส้ครีมคัสตาร์ด มีกลิ่นหอมหวานเหมือนกับกำลังทานพุดดิ้งคาราเมลแบบญี่ปุ่น

Tokyo Banana Gao รสคาราเมล Caramel
โตเกียวบานาน่ารสนี้เป็นหนึ่งในธีมสัตว์ของโตเกียวบานาน่า เป็นธีมแมวลายเสือ จะได้รสของคาราเมลแบบเข้มข้นผสมกับคัสตาร์ดครีม จะได้ออกมาเป็นโตเกียวบานาน่าสีน้ำตาล

รสช็อกโกบานาน่า Choco Banana
เป็นรสที่ทำขึ้นเพื่อขายที่โตเกียวสกายทรี(tokyo skytree) โดยเฉพาะเป็นธีมเสือดาว โตเกียวบานาน่าลายเสือดาวสอดใส้ช็อกโกบานาน่า ทำออกมาเพื่อเอาใจสำหรับลูกค้าโตเกียวบานาน่าที่ชอบช็อกโกแลต

โตเกียวบานาน่ารส Caramel
รสนี้เน้นไปที่ความเข้มข้นของคาราเมล รสนี้เราจะได้สัมผัสกับคาราเมลแบบเต็มๆ กัดเข้าไปถึงไส้เมื่อไหร่เมื่อนั้นคุณจะรับรู้ถึงคาราเมลทันที กล่องเป็นสีเขียว

     ขนมโตเกียวบานาจะเก็บไว้ได้เพียง 7 วันหลังจากวันที่เราซื้อ แต่พนักงานที่ร้านขายจะคอนเฟิร์มวันหมดอายุกับลูกค้าทุกครั้งที่ซื้อ โดยทางร้านจะพยายามรักษาให้ขนมโตเกียวบานาน่ามีความสดใหม่อยู่เสมอ ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://www.tiewyeepoon.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น