วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คิทแคทชาเขียว ของฝากจากญี่ปุ่นยอดฮิตของคนไทย

     เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นของฝากยอดฮิตของคนไทยเลยสำหรับ คิทแคทชาเขียว ถ้าลองไปคนดูของฝากจากญี่ปุ่นในตามอินเตอร์เน็ตรับรองได้เลยว่าจะต้องมีการพูดถึงคิทแคทชาเขียวอย่างแน่นอน เพราะหลายคนก็ได้ไปตั้งกระทู้ถามในคามเว็บบอร์ดต่างๆว่าจะไปเที่ยวญี่ปุ่นซื้ออะไรเป็นของฝากจากยี่ปุ่น ก็จะมีหลายคำตอบต่างๆนาๆ แต่ว่าคำตอบส่วนใหญก็คือ คิทแคทชาเขียวนี่แหละครับ


ทำไมคิทแคทชาเขียวถึงได้เป็นของฝากจากญี่ปุ่นยอดนิยม
ก็เพราะความอร่อยของคิทแคทชาเขียวนี่แหละครับที่เป็นเหตุผลหลักว่าทำไมถึงเป็นของฝากยอดฮิตสำหรับคนไทย ที่ญี่ปุ่นก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของชาเขียวว่าเป็นพืชที่คนญี่ปุ่นนำมาทำเป็นเครื่องดื่มโดยการชงกับบ้ำร้อน ดื่มไปแล้วก็เกิดความสดชื่น ดับกระหาย อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย
แต่เมื่อนำมาผสมเข้ากับช็อกโกแลตก็ทำได้อย่างดี เพราะคนญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ทำอะไรอย่างปราณีตและรอบคอบ เรื่องของอาหารหรือขนมที่ต้องทานเข้าไปเขาก็จะใส่ใจเป็นอย่างมาก การนำชาเขียวมาผสมเข้ากับช็อกโกแลตมันทำให้ได้ความหวานมันของช็อกโกแลตในแบบของคิทแคท บวกกับความหอมของชาเขียว ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัวออกมาเป็นคิทแคทชาเขียวที่เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่คนไปเที่ยวญี่ปุ่นกับทัวร์จะต้องเห็นว่ามีคนซื้อกลับประเทศไทยอย่างแน่นอน


ที่คิทแคทชาเขียวเป็นของฝากจากญี่ปุ่นยอดฮิตนั้น ส่วนหนึ่งก็มาจากเรื่องของรสชาดความอร่อย และอีกส่วนหนึงก็คงจะเป็นเรื่องของการหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง และยังแพคใส่กระเป๋าได้สะดวกกว่าอย่างอื่น อย่างเช่นถ้าซื้อเสื้อผ้าเป็นของฝากก็อาจจะกระเป๋าไม่พอใส่ ถ้าจะซื้อพวกเสื้อผ้าเป็นของฝากจากญี่ปุ่นแนะนำให้เหลือเนื้อที่ในกระเป๋าไว้พอสมควรนะครับ ควรวางแผนก่อนให้ดีก่อนจะเดินทางไปเที่ยวเวลาจะทำอะไรจะซื้ออะไรจะได้ไม่เกิดปัญหาทีหลังครับ


ความฮอตของคิทแคทชาเขียวไม่ได้จบอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะว่าตอนนี้ที่ประเทศไทยถึงกับมีการนำเข้าคิทแคทชาเขียวเข้ามาขาวกันเลยทีเดียว เพราะว่ามีคนเรียกร้องกันเข้ามาเป็นอย่างมาก เลยมีหลายคนเปิดเว็บไซต์ หรือเฟชบุค ในการประกาศขายคิทแคทชาเขียวกันเลย แต่ว่าราคาก็จะแพงกว่าซื้อจากประเทศญี่ปุ่น

     เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่แนะนำเลยครับว่าจะต้องซื้อให้ได้ ส่วนจะซื้อมากซื้อน้อยก็แล้วแต่เลยครับ  ซื้อมาฝากเด็กๆรับรองว่าติดใจหรือแม้แต่ผู้ใหญ่เองก็ยังชอบเลยครับสำหรับ คิทแคทชาเขียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น