วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2557

tokyo sky tree mini snow dome ของฝากจากญี่ปุ่น

     tokyo sky tree คือหอคอยที่ตั้งอยู่ในโตเกียวเมืองหลวงประเทศญี่ปุ่นสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2551 เปิดให้ใช้อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 มีความสูง 634 เมตรนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศให้ความสำคัญกับ tokyo sky tree มาก จนปัจจุบันการที่จะได้ขึ้นไปบน tokyo sky tree ต้องใช้ความอดทนในการต่อคิว 2 ถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว เป็นหอกระจายคลื่นที่ปัจจุบันนี้เป็นสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น


     มีการนำ tokyo sky tree มาทำเป็นของฝากจากญี่ปุ่นในรูปแบบของที่ระลึก โดยการทำ tokyo sky treeนาดจำลองไว้ในโดมขนาดเล็ก เป็นโดมแก้วใสทำให้มองเห็น tokyo sky tree และมีน้ำข้างใน และมีหิมะที่ประดิษฐ์ขึ้นอยู่ภายในโดม เป็นของฝากจากเกาหลีที่ดูดีและน่าซื้อมาก ที่ปลายของโดมจะมีผ้าที่คล้ายกับริบบิ้นติดไว้และเขียนคำว่า tokyo sky tree เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่ไม่แพงราคาเพียง 650 เยนเท่านั้น หาซ์้อได้ที่ตามร้านขายของฝาก หาซื้อง่ายในเมืองใหญ่และเขตชานเมือง

หากจะซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่นแนะนำว่าขั้นต้อนการห่อหรือการแพคใส่กล่องควรทำด้วยความระมัดระวังเพราะตัวโดมทำจากแก้วและภายในมีน้ำอยู่ ไม่ควรโยนหรือกระแทกแรงๆเวลาที่เคลื่อนย้ายเพราะว่าจะแตกง่ายมาก

     ของฝากจากญี่ปุ่นที่เป็นของฝากประเภทนี้มีขายเยอะมากในประเทศญี่ปุ่นและขายดีด้วย ซึ่งจะเอามาแนะนำกันอีกทีในภายหลัง แต่ในวันนี้ tokyo sky tree mino snow dome คงเป็นทางเลือกที่ดีในการเลือกซื้อของฝากจากญี่ปุ่นเลยละครับ

*หมายเหตุ
ขั้นตอนการเคลื่อนย้ายควรทำด้วยความระมัดระวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น