วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น ของฝากจากญี่ปุ่นงานแฮนเมด3

     จากสองบทความที่ผ่านมาแนะนำเกี่ยวกับกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นมาพอสมควร กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น1 กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น2 ในบทความนี้จะเป็นบทความเกี่ยวกับกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นบทความสุดท้ายที่จะมาแนะนำกันนะคครับ เพราะกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นมีหลายแบบจนเขียนวันเดียวไม่หมด จะเป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่ต้องถูกใจสาวๆแน่นอนครับ

กระเป๋าซิบหูหิ้ว กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น
กระเป๋าอำนวยความสะดวก ใช้งานเอนกประสงค์ มีซิปสามซิบ ด้านบน 2 ด้านหน้าอีกหนึ่ง ซิปด้านหน้าจะมีแมวคาดไว้ เหมาะสำหรับใส่มือถึื โดยสามารถใส่ไอโฟนได้พอดี

กระเป๋าซิปใส่เครื่องเขียน
คล้ายกระเป๋าใส่เครื่องเขียนบ้านเรา รูปทรงกระบอก มีซิบสำหรับเปิดปิดกระเป๋า แต่จะเป็นเนื้อผ้าของญี่ปุ่นลายแบบญี่ปุ่น เอาไว้ใส่เครื่องเขียนในกระเป๋าใหญ่ใส่แยกไว้เวลาหาจะได้ไม่มั่วกันในกระเป๋า เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่เหมาะสำหรับน้องๆนักเรียน

กระเป๋า IPhone
กระเป๋าผ้าญี่ปุ่นสำหรับใส่ไอโฟน มีซิปทั้งหมดสามซิปมีทั้งแนวตั้งและแนวนอน ใส่ไอโฟน หรือสมาร์ทโฟนได้ถึงสองเครื่องในกระเป๋าหนึ่งใบ มีหลากหลายสีสันให้เลือกซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่น หรือจะซื้อไว้ใส่สมาร์ทโฟนของคุณก็เก๋ไปอีกแบบครับ

กระเป๋าผ้าญี่ปุ่นสะพายข้าง
กระเป๋าสะพายข้างเนื้อผ้าญี่ปุ่น มีสองซิป ความยาวสายสะพายสามารถปรับให้เข้ากับตัวเองได้ เป็นกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นที่เด็กญี่ปุ่นชอบใช้กัน เพราะว่าดูเก๋และมีสไตล์เด็กญี่ปุ่นจะชอบแบบนี้กัน

คลิปแมวกลาง กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น
คลิปสแตนเลสสีเงาคล้ายกับสีขอองชา สามาารถอ้ากระเป๋าออกได้ 180 องศา หยิบของเข้าออกง่าย เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบกระเป๋าเล็กๆแบบนี้เวลาไปไหนมาไหน ดูดีมีรับดับไปอีกแบบสำหรับคุณผู้หญิง

    ของฝากจากญี่ปุ่นที่เหมาะสำหรับผู้หญฺง มีหลายแบบหลายสีให้เลือก ใครไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วไม่รู้จะซื้ออะไรไปฝากเพื่อนผู้หญฺง แนะนำกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นเลยครับ เข้าได้กับผู้หญิงหลายสไตล์เพราะมีหลายแบบให้เลือกซื้อด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น