วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คิทแคทสตอเบอรี่ ของฝากจากญี่ปุ่น

     ถ้าพูดถึงคิทแคทที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่นก็คงต้องยกให้กับคิทแคทชาเขียว แต่ถ้าใครอยากลองอะไรที่นอกเหนือไปจากนี้และรสชาติไม่แพ้กัน แต่คนส่วนใหญ่จะชอบคิทแคทชาเขียวมากกว่า อีกหนึ่งรสชาตของคิทแคทที่น่าสนใจไม่แพ้รสชาเขียว คือคิทแคทรสสตอเบอรี่นั่นเอง


     คิทแคทสตอเบอรี่เป็นอีกหนึงรสที่ทางคิทแคทประเทศญี่ปุ่นนั้นได้ทำออกมา ถึงความนิยมจะไม่มากเท่ากับคิทแคทชาเขียวทั้งจากคนญี่ปุ่น และจากนักท่องเที่ยวที่ซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่น แต่คิทแคทสตอเบอรี่นั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าคิทแคทชาเขียวเลยถ้าคุณได้ลองทาน เพียงแต่เป็นความอร่อยที่แตกต่างกันออกไปเท่านั้นเอง คิทแคทชาเขียวจะมีความเป็นช๊อกโกแลตของคิทแคทและความหอมของชาเขียว ส่วนคิทแคทสตอเบอรี่นั้นจะหวานอมเปรี้ยวนิดๆในรสชาตของผลไม้สตอเบอรี่ เป็นอีกหนึ่งของฝากจากญี่ปุ่นที่น่าจะลองซื้อกัน หากอยากลอกขนมญี่ปุ่นที่แปลกๆใหม่ๆนอกเหนือจากคิทแคทชาเขียว หรือโตเกียวบานาน่า ซึ่งเป็นขนมของฝากจากญี่ปุ่นยอดฮิตอันดับต้นๆของนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ลองชิมคิทแคทสตอเบอรี่ดูแล้วคุณจะรู้ว่าความอร่อยที่แตกต่างออกไปนั้นมันไม่ได้แพ้กันเลย

     ขนมของฝากจากญี่ปุ่นที่จะได้รับความนิยมส่วนใหญ่นั้นจะเป็นขนมประเภทช๊อกโกแลตเป็นส่วนใหย ถ้าไม่ใช่ช๊อกโกแลตก็ต้องเป็นขนมที่อร่อยและได้รับความนิยมมากๆอย่างเช่นโตเกียวบานาน่าที่ไม่ใช่ช๊อกโกแลตแต่เป็น ขนมเค้กฟองน้ำสอดไส้ครีมคัสตาร์ดซึ่งเป็นรสออริจินอลของโตเกียวบานาน่า หรือไม่ก็ขนมแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน หากจะลองขนมอย่างคิทแคทสตอเบอรี่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ด้อยค่าเลย เพียงแต่ในกลุ่มนักท่องเที่ยวจะรู้จักกันแต่ขนมที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่นหรือขนมที่บอกต่อๆกันในหมู่นักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ถ้าคุณได้ลองคิทแคทสตอเบอรี่แล้วคุณก็อาจจะซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่นก็ได้




     เก็บเอาไว้เป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อของฝากจากญี่ปุ่นของคุณสำหรับคิทแคทสตอเบอรี่ และในบทความต่อไปจะเอาของฝากอะไรมาแนะนำก็เดี๋ยวรอติดตามกันนะครับ เดี๋ยวจะคัดเอามาแต่ของฝากดีๆเด็ดๆ ของดีของประเทศญี่ปุ่นกันเลยนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น