วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น ของฝากจากญี่ปุ่นงานแฮนเมด2

     จากบทความที่แล้วที่ได้แนะนำกระเป๋าผ้าญี่ปุ่น ซึ่งเป็นงานฝีมือของคนญี่ปุ่นที่น่าซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่นมาฝากสาวๆ ซึ่งกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นนั้นเป็นงานฝีมือของคนญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่เป็นงานฝีมือและยังมีให้เลือกมากมายหลายแบบเต็มไปหมด แต่ละกระเป๋าก็จะใช้งานแตกต่างกันออกไปอีก  ในบทความนี้ก็จะต่อเนื่องจากบทความที่แล้วว่ามีกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นแบบไหนบ้าง

กระเป๋าคลิปแพนด้า กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น

เอาไว้สำหรับใส่เงินเหรียญ ผ้าญี่ปุ่นลายแพนด้าน่ารัก ถ้าใครกำลังมองหากระเป๋าคลิปลายแพนด้าตัวนี้ขอแนะนำเลย เอาไว้ให้แม่บ้านใส่เงินออกไปจ่ายตลาดก็ดูน่ารักดี

กระเป๋าคลิปเคโระ

เป็นกระเป๋าคลิปอีกหนึ่งแบบที่น่ารักไม่แพ้กระเป๋าคลิปแพนด้าหรือกระเป๋าคลิปลายเกอิชาเลย มีสองแบบคือแบบนูนกับแบบแบน ถ้าใครเคยดูการ์ตูนเรื่องดังของญี่ปุ่นอย่าง นารูโตะ นินจาจอมคาถา นี่เป็นกระเป๋าแบบเดียวกับที่นารูโตะเอาไว้ใช้ใส่ตังเลย กระเป๋าผ้าญี่ปุ่นลายเคโระ น่ารักมากครับ

กระเป๋าคลิปนกฮูก กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น

กระเป๋าคลิปอีกหนึ่งลาย เผื่อใครอยากมีหลายแบบสะสมไว้ใช้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ลายยกฮูกก็น่ารักไม่แพ้กระเป๋าคลิปลายอื่นๆเหมือนกัน

กระเป๋าซิปผ้าญี่ปุ่น

คล้ายกระเป๋าคลิปแต่มีซิป ผ้าที่ใช้ตัดเย็บกระเป๋าเป็นผ้าแบบเดียวที่ใช้ตัดชุดกิโมโนของคนญี่ปุ่น แบบกระเป๋าก็มีให้เลือกหลายแบบ แต่แบบแมวนี่จะเป็นที่นิยมมากกว่าแบบอื่น

กระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น

กระเป๋าสำหรับใส่เครื่องสำอาง ด้านในมีกระจก ด้านนอกมีหูหิ้ว ขนาดพอดีสำหรับใส่เครื่องสำอางของคุณผู้หญิง และมีกระจกพร้อมให้ติดมาในกระเป๋า

     และกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นยังมีอีก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไว้จะมาเขียนต่อในบทความหน้าสำหรับกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นในแบบอื่นๆ เพื่อจะได้เป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อของฝากจากญี่ปุ่นของคุณ นอกจากกระเป๋าผ้าแล้วยังมีของฝากจากญี่ปุ่นอีกหลายอย่างที่น่าซื้อน่าสนใจ

กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น 1


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น