วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รวมของน่าซื้อที่ญี่ปุ่น

     ถ้าคุณไปเที่ยวญี่ปุ่นแน่นอนว่าคุณต้องมีการไปช้อปปิ้ง ซื้อของฝากจากญี่ปุ่น หรือช้อปของใช้ส่วนตัวหรือของที่อยากได้ แต่ก่อนที่คุณจะไปช้อปปิ้งญี่ปุ่นนั้นคุณรู้หรือยังว่า มีของน่าซื้อที่ญี่ปุ่นอยู่เป็นจำนวนมาก แต่อันไหนล่ะที่น่าซื้อแล้วคนซื้อเยอะ วันนี้เราจะมาแนะนำกันครับ

คิทแคทชาเขียว

คิทแคทชาเขียวเป็นขนมช็อกโกแลตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นการผสมผสานกันระหว่างความหวานมันของช็อกโกแลตคิทแคท กับความหอมของชาเขียวออกมาได้รสชาติที่ลงตัว ของน่าซื้อที่ญี่ปุ่นไม่ว่ายังไงก็จะต้องมีคิทแคทชาเขียวอยู่ในนั้นอย่างแน่นอน

โตเกียวบานาน่า
โตเกียวบานาน่าขนมรูปร่างคล้ายกล้วยสอดไส้ครีมที่มีให้เลือกซื้อหลายรส เป็นขนมที่ได้รับความนิยมและเป็นของขึ้นชื่อของญี่ปุ่นไปแล้วสำหรับโตเกียวบานาน่า จึงทำออกมาอีกหลายรสเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่

เครื่องสำอางญี่ปุ่น
ถ้าพูดถึงของน่าซื้อที่ญี่ปุ่นเครื่องสำอางจะต้องเป้นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน เพราะะว่าสาวๆที่ได้ลองใช้เครื่องสำอางของญี่ปุ่นแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ดีและมีประสิทธิภาพตามที่โฆษณา ซึ่งถ้าจะพูดถึงเครื่องสำอางญี่ปุ่นนั้นคงมีอยู่อีกเยอะแยะมามายหลายชนิด หรือเข้าไปดูเครื่องสำอางญี่ปุ่นแบบต่างๆ คลิ๊ก เครื่องสำอางญี่ปุ่น

ตุ๊กตาญี่ปุ่น
ญี่ปุ่นเป็นประเทศแห่งจินตนาการอยู่แล้ว แต่ละปีมีการผลิตการ์ตูนออกมามากมาย และการตูนที่ได้รับความนิยมระดับโลกอย่าง one pice, naruto, doraemon ต่างก็มาจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อมีการตูนที่ได้รับความนิยมแล้วแน่นอนว่าต้องมีการทำโเดลหรือตุ๊กตาออกมาสำหรับให้ผู้ที่ชื่อนชอบได้ซื้อเก็บไว้เป็นของที่ละลึก ตุ๊กตาญี่ปุ่นจึงถือเป็นของน่าซื้อที่ญี่ปุ่นอย่างหนึงเลย

เสื้อผ้าแฟชั่นของญี่ปุ่น
ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นแหล่งแฟชั่นที่สำคัญแห่งหนึ่งของเอเชียและของโลก มีแฟชั่นระดับโลกมากมายที่มีการเริ่มต้นมาจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นทรงผม รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า ซึ่งแฟชั่นเสื้อผ้าของญี่ปุ่นเป็นของน่าซื้อที่ญี่ปุ่นที่ใครไปเที่ยวญี่ปุ่นน่าจะซื้อเก็บไว้

     ของน่าซื้อที่ญี่ปุ่นก็มีหลายอย่างมากกว่านี้นะครับ แต่ในบทความนี้แนะนำไว้เพียงเท่านี้ก่อน และถ้ามีอะไรอัพเดทจะมาแนะนำกันในบทความหน้าให้ได้รับข้อมูลกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น