วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น ของฝากจากญี่ปุ่นงานแฮนเมด

     กระเป๋าผ้าญี่ปุ่นเป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่เป็นงานฝีมือ ซึ่งกระเป๋าผ้าญ๊่ปุ่นแต่ละใบจะต้องมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนเพราะเป็นงานที่ทำด้วยมือของช่างฝีมือ ทำให้กระเป๋าผ้าญี่ปุ่นแต่ละชิ้นนั้นแตกต่างกันออกไป ซึ่งกระเป๋าผ้าเหล่านี้เป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัยเอามากๆ เหมาะเป็นของฝากจากญี่ปุ่นมากเลยทีเดียว

กระเป๋าผ้าญี่ปุ่นมีอยู่หลายลวดลายหลายแบบ ในบทความนี้จะยกตัวอย่างให้ได้ดูว่ากระเป๋าผ้าญี่ปุ่นมีแบบไหนบ้าง

กระเป๋า tokyo hits
กระเป๋าใบเล็กสำหรับใช้มือถือของผู้หญิง เป็นกระเป๋าที่เอาไว็เก็บของจุกจิกเล็กๆน้อยๆ เป็นงานฝีมือที่ made in japan แน่นอน ของที่ใส่ได้เช่นมือถือ เครื่องสำอาง


กระเป๋าคลิปเกอิชา
กระเป๋าคลิปลายเกอิชาสำหรับใส่เงินหรือเหรียญ ทำมาจากผ้าไหมแท้ของญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือกซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่น กระเป๋าอ้าได้ถึง 180 องศาทำให้หมดปัญหาเรื่องมือติดหรือหยิบตังยาก เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้เงินของคุณ

กระเป๋าซิบหูหิ้ว
กระเป๋าผ้าญี่ปุ่นแบบมีซิบ การใช้งานสามารถใช้ได้หลากหลาย ทั้งใส่โทรศัพท์มือถือ ใส่เงิน หรือกระจกบานเล็กๆ บัตรต่างๆ มีสายเอาไว้คล้องกับมือ มีซิปทั้งหมดสามซิป ลวดลาดก็มือให้เลือกซื้อเยอะ และที่นิยมก็คือลายแมวกับลายนกฮูก

กระเป๋าสะพายไมโกะ
กระเป๋าผ้าญี่ปุ่นที่มีลักษณะคล้ายกับถุงผ้าจ่ายตลาดของบ้านเรา แต่กระเป๋าไมโกะจะแตกต่างคือ ด้านในมีกระเป๋าใส่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้อีก และด้านนอกก็มีการออกแบบที่สวยกว่า เป็นกระเป๋าที่เอาไว้ใส่ของที่มีขนาดใหญ่เวลาที่เราจะไปไหนมาไหนได้สะดวกมาก เช่นหนังสือ รองเท้ากีฬา เสื้อผ้าเป็นต้น

กระเป๋าใส่นามบัตร
กระเป่าผ้าญี่ปุ่นสำหรับใส่นามบัตรใส่ได้หลายบัตรเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นบัตรประชาชน บัตรเครดิต ใบขับขี่ นามบัตร และอีกหลายอย่างทีมีขนาดใกล้เคียงกัน กระเป๋าก็ออกแบบมาอย่างสวยงามเพิ่มความน่ารักให้กระเป๋าของคุณ

     ของฝากจากญี่ปุ่นที่เป็นกระเป๋าผ้าจากญี่ปุ่นยังไม่หลดเพียงเท่านี้ ในบทความนี้เรายังไม่ได้เสนอข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับกระเป๋าผ้าญี่ปุ่น แล้วติดตามบทความต่อไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น