วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

9 แบรนด์เครื่องสำอางที่ไม่ควรพลาด ของฝากจากญี่ปุ่น

     ไปเที่ยวญี่ปุ่นซื้ออะไรดี จะซื้ออะไรเป็นของฝากจากญี่ปุ่น คงเป็นคำถามสำหรับคนที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่ค่อยมีข้อมูลเกี่ยวกับการเที่ยวญี่ปุ่นและของฝากจากญี่ปุ่น หากคุณมีเพื่อน ญาติ หรือคนสนิทที่เป็นผู้หญิง ก็แนะนำให้ซื้อเครื่องสำอางเพราะผู้หญิงจะชอบมากถ้าได้เครื่องสำอางแบรนด์ดังๆจากต่างประเทศ จะมาดูกันว่ามีเครื่องสำอางแบรนด์ไหนบ้างที่เอามาแนะนำให้ซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่น

1. Canmake

เครื่องสำอางที่สาวๆหลายคนน่าจะคุ็นกันอยู่บ้างเพราะมีขายในไทย แต่ถ้าซื้อที่ญี่ปุ่นก็จะมีราคาถูกกว่ามาก

2. DAISO

เครื่องสำอางจากไดโซะเป็นสิ่งที่อยากจะแจะจำมากเพราะราคาทั้งร้านตกอยู่ที่ชิ้นละประมาณ 100 เยน

3. Can★Do

ร้านนี้ก็จะคล้ายๆกับร้าน DAISO ราคาจะประมาณชิ้นละ 100 เยนเหมือนกัน แต่ร้านนี้ค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงมากกว่า DAISO จะซื้อเป็นของของฝากจากญี่ปุ่นก็เลือกแบรนด์ที่ดังๆหน่อยก็จะดีกว่า

4. Cezanne

เครื่องสำอางแบนรด์นี้จะได้รับความนิยมมากจากสาวญี่ปุ่น ซึ่งสาวไทยก็คงคุ้นๆกันมาบ้างเพราะมีขายในวัตสันหรือซูรุฮะในไทย แต่ถ้าเทียบราคากันแล้วที่ญี่ปุ่นถูกกว่าแน่นอน

5. Coffret D’or

ในญี่ปุ่นแบนรด์นี้จะหาซื้อได้ง่ายตามร้าน Drug Store ในไทยก็จะมีขานที่เค้าเตอร์ Kanebo

6. KATE

แบรนด์นี้จะโดดเด่นในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับคิ้วซึ่งจะติดทนนานค่อนข้างดีกว่าแบรนด์อื่นๆ

7. Majorica Majorca

แบรนด์นี้จะโดดเด่นในเรื่องของมาสคาร่า หาซื้อได้ตามร้าน Drug Store ที่มีกระจายอยู่ทั่วในญี่ปุ่น

8. Hada Labo

ฉีกจากเครื่องสำอางมาเป็นครีมบำรุงผิวบ้าง ซึ่งแบรนด์นี้มีชื่อเสียงพอสมควรที่ญี่ปุ่น มีขายในไทยเหมือนกันแต่ถ้าซื้อที่ญี่ปุ่นก็จะถูกกว่าประมาณ 2 เท่า เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่ต้องซื้อให้ได้ถ้าไปญี่ปุ่น

9. Tsubaki Oil, Ooshima Tsubaki

น้ำมันที่ผลิตมาจากเปลืกไม้ของผลคามิลเลีย 100% ราคาของเจ้าตัวนี้ค่อนข้างที่จะสูงกว่าตัวอื่นๆที่กล่าวมา แต่คุณภาพก็ย่อมดีไปตามราคา สามารถใช้นวดผมให้มีชีวิตชีวาทำให้ผมไม่แห้งเสีย 

     เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่ใช้ถูกเฉพาะคน บางยี่ห้อคนนึงใช้ดีแต่อีกคนกลับใช้ไม่ดี อันนี้ก็ต้องเลือกตามความเหมาะสม ซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่นไปฝากใครคนที่ได้รับยังไงก็รู้สึกดีแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น