วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผงอาบน้ำแบบ “Puchipura” ของฝากจากญี่ปุ่น

     ให้คนที่คุณรักได้สัมผัสกับน้ำพุร้อนได้ด้วยตัวเองกับผงอาบน้ำแบบ “Puchipura” ที่เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทำให้ได้สัมผัสกับความผ่อนคลายในอ่างน้ำทุกที่แค่มีผงอาบน้ำซองนี้


     ในญี่ปุ่นผงอาบน้ำชนิดนี้ได้รับความนิยมจากคนทุกเพศทุกวัย เป็นผงอาบน้ำที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนกำลังแช่น้ำพุร้อนของญี่ปุ่น แต่ก็มีคุณสมบัติในการดูแลผิวพรรณทำให้สาวญี่ปุ่นนิยมกันเป็นจำนวนมาก และนอกจากสาวญี่ปุ่นเอองแ้วก็มีการสั่งซื้อแบบออนไลน์ของสาวเอเชียร์กันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในของฝากจากญี่ปุ่นที่ฮิตมากๆ


 ราคาของผงอาบน้ำแบบ Puchipura ก็ถูกแสนถูกทุกชิ้นราคาจะตกที่ประมาณ 100 เยนไม่ต่างกันมากหากเป็นคนละยี่ห้อกัน เป็นการซื้อที่คุ้มค่ามากเพราะว่าคุณจะได้สัผัสกับบรรยาการของน้ำพุร้อน(แต่คงไม่ถึงขั้นนั้น) ที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและเต็มไปด้วยแร่ธาตุที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวของคุณ คงไม่ต้องคิดอะไรมากที่จะซ์้อเจ้าผงนี้เป็นของฝากจากญี่ปุ่นมาฝากคนรู้จัก เพราะราคาถูกและดีมีประโยชน์


คำว่า Puchipura คือคำที่ประสมขึ้นมาใหม่ในการใช้ชีวิตประจำวันของสาวญี่ปุ่น แปลว่าของน่ารักราคาถูก ใช้ในการกล่าวถึงสินค้าต่างๆที่มีราคาย่อมเยาว์แต่มีคุณภาพที่ดี หรือคุณภาพอาจจะคุ้มเกินราคาด้วยซ้ำ

     เป็นของฝากจากญี่ปุ่นที่ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ทั้งถูกและดี ประหยัดงบกว่าของฝากชิ้นอื่นๆตั้งหลายเท่ากับเจ้าผงอาบน้ำแบบ Puchipura ที่ซื้อไปฝากใครแล้วก็ต้องชอบกันแน่นอน ยิ่งถ้าเป็นสาวๆก็จะยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เพราะจะได้ผิวที่สวยเพราะผงที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิวนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ของฝากจากญี่ปุ่น